Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Thăm Huỳnh Hồng.

Hẹn nhau từ tuần trước nhưng đến hôm nay hôm nay mới đi thăm Huỳnh Hồng K6 được.
 Sáng nay cùng Văn Hùng, Tuấn ôn ghé thăm. Giật mình vì Hồng lồi so với mấy tháng trứoc tôi cùng Việt Hằng, Đỗ Nghĩa, Gentile khác nhiều quá, Hồng gày đi hẳn chắc còn gần 40 kí ? Giọng nói thều thào thiếu sinh khí khác hẳn mọi khi. Hồng nằm co quắp trên chiếc ghế bố, xung quanh là các loại thuốc và máy thở. Trong lúc nói chuyện thỉnh thoảng lại lên cơn đau, nhiều lúc chắc chịu không nổi bật lên thành tiếng. Chúng tôi ngồi chứng kiến thương và ái ngại cho Hồng. Vợ Hồng nói lúc truớc cứ 4 tiếng Hồng phải uống 3 viên mooc phin giảm đau, nhưng từ khi đi chữa ở Tam kỳ (Quảng Nam) về chỉ còn uống 1 viên. Lúc ở Tam kỳ Hồng bị trộm vô lấy hết sạch cả tiền, giấy tờ,điện thoại may mà tên trộm thế nào còn để lại thuốc cho 10 ngày uống, theo Hồng nói nếu không thì chết. May hơn nữa Thời "điên" cháu Hồng đi cùng cũng bị mất điện thoại nhưng lại nhớ số Tuấn ôn nên mới liên lạc đựoc với Hà "mèo", Hà "mèo"  kịp thời hỗ trợ. Chúng tôi chỉ động viên Hồng cố gắng chiến đấu để còn đi chơi với anh em. Tuấn ôn nói vui: "Lần truớc ông cho tôi đi ăn, bây giờ ông phải cho tôi ăn lượt về chứ!". Hồng lồi cười lạc quan: "Hãy đợi đấy".

8 nhận xét:

  1. Huỳnh Hồng(Hồng Lồi) thân mến, nghe tin bạn bệnh nặng,mình rất buồn. Nhớ một thời huy hoàng của bạn ở K6 trường Trỗi cùng Minh Đu, Quốc Bình,...
    Chúc bạn mau khỏe lại để vui cùng anh em.

    Trả lờiXóa
  2. Không biết nói gì . Chúc bạn mạnh khỏe . Khi nào tôi khỏi ốm tôi sẽ tới thăm bạn . Hẹn gặp lại .

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ Huỳnh Hồng chuyến Quế Lâm. Thế mà đã 6 năm. Hồi đó bạn còn mạnh, lớn con đâu có thua gì tôi. Mà giờ còn 40kg. Mong bạn vượt qua.

    Trả lờiXóa
  4. Tuy không quen nhau. Mong quỹ thời gian cho Huỳnh Hồng còn dư dả và vượt qua đoạn khó này.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe KQ nói HH đau nặng như chưa đi thăm được.Sắp tới phải đi thăm bạn.Lần gặp gần nhất là K6 họp mặt tại nhà của Tuấn"mập".Lúc đó bạn đã bệnh rồi nên con trai phải lái xe cho Hồng.Chúc bạn vượt qua bạo bệnh này!

    Trả lờiXóa
  6. Đang đau chân, nên đầu tuần sau mới có thể thăm bạn.

    Trả lờiXóa
  7. Tuần sau sợ không kịp. Chân bac đỡ nhiều chưa.

    Trả lờiXóa
  8. Làm gì vội đến thế? Hôm qua chưa cắt chỉ được.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!